ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 64 คน )
เพศ
ชาย
57.14%
หญิง
42.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.38%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.71%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.90%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.26%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.24%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
20.24%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
19.15%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
23.40%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
23.68%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
15.15%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก